VIÐSKIPTAVINAKANNANIR
Viðskiptavinakannanir er framkvæmdar hjá þeim fyrirtækjum sem byggja afkomu sína að miklum hluta af föstum (skráðum) viðskiptavinum á fyrirtækja- eða neytendamarkaði.
MARKMIÐ
Markmiðið er að kanna er hvort fyrirtækið sé að uppfylla og standa undir þeim væntingum sem viðskiptavinir gera til fyrirtækisins.
FRAMKVÆMD
Slíkar kannanir eru framkvæmdar:
Eftir að hafa sérsniðið gátlista með stjórnendum eru þeir lagðir fyrir fasta viðskiptavini. Oft á tíðum er einnig hægt að hafa samband við væntanlega viðskiptavini og fyrrverandi.
GILDI
Öflun þessara gagna gefur afar mikilvægar og verðmætar upplýsingar um nokkur væntingar- og þjónustuleg atriði og þar ber helst að nefna:
Stjórnendur gera sér gleggri mynd af styrkleikum og veikleikum og öll framkvæmd til úrlausna og útbóta verður skilvirkari.
Viðskiptavinakannanir er framkvæmdar hjá þeim fyrirtækjum sem byggja afkomu sína að miklum hluta af föstum (skráðum) viðskiptavinum á fyrirtækja- eða neytendamarkaði.
MARKMIÐ
Markmiðið er að kanna er hvort fyrirtækið sé að uppfylla og standa undir þeim væntingum sem viðskiptavinir gera til fyrirtækisins.
FRAMKVÆMD
Slíkar kannanir eru framkvæmdar:
- símleiðis
- vefkönnun
- viðskiptavinir heimsóttir
Eftir að hafa sérsniðið gátlista með stjórnendum eru þeir lagðir fyrir fasta viðskiptavini. Oft á tíðum er einnig hægt að hafa samband við væntanlega viðskiptavini og fyrrverandi.
GILDI
Öflun þessara gagna gefur afar mikilvægar og verðmætar upplýsingar um nokkur væntingar- og þjónustuleg atriði og þar ber helst að nefna:
- Skilvirkni
- Trúverðugleiki
- Viðmót starfsmanna
- Viðhorf til starfsmanna og fyrirtækis
- Viðbragðsflýtir
- Verðlag og tilboð
- Tryggð viðskiptavina
- Álit út á við
Stjórnendur gera sér gleggri mynd af styrkleikum og veikleikum og öll framkvæmd til úrlausna og útbóta verður skilvirkari.